Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
monoloboukikiikzzz.over-blog.com

แทงบอลต่ำ-สูง ‘อัลลี่’ ลั่นถึงเวลาที่ ‘ไก่’ จำต้องครอบครองแชมป์มาสักถ้วย

แทงบอลต่ำ-สูง

เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เห็นว่ากลุ่มของเขาเหมาะสมถึงแก่ตอนที่จะครอบครองแชมป์มาสักรายการ

ข้างหลังเกมที่พวกเขาเชือดชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 รวมทั้งผ่านเข้ารอบถัดไปของศึก เอฟเอ คัพ“ไก่เดือยทองคำ” นับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มท็อปของอังกฤษ ที่ยังคงร้างแชมป์มายาวนานกว่า 12 ปี ตั้งแต่แมื่อคว้า ลีกคัพ เมื่อปี 2008 แต่ปีนี้พวกเขายังคงอยู่ในทางของบอลถ้วยหลักอย่าง แทงบอลต่ำ-สูง เอฟเอ คัพ และก็ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก“มันชี้ให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของเรา

จากการที่เล่นเกมใหญ่มาในตอนสุดสัปดาห์ มันง่ายสุดๆที่บางครั้งก็อาจจะมาแพ้เกมอย่างนี้” อัลลี่ กล่าวกับBT Sport“เราโชว์คาแรคเตอร์อันเยี่ยมยอด มันบางครั้งก็อาจจะหลุดไปบ้าง แต่ว่าบางทีมันก็จำเป็นต้องกดสวิตซ์นิดหน่อย ผมรู้สึกว่ามันเป็นประตูลำดับที่สองของพวกเขานั่นแหละ”“มันเป็นตอนในเวลาที่ผ่านมานานแล้ว

เราก็ยอดเยี่ยมในกลุ่มที่เหมาะสมที่สุดในโลกมานับเป็นเวลาหลายปีที่พวกเราอยู่ร่วมกันมา ผมว่าพวกเราเหมาะสมครองแชมป์ได้แล้ว”“แต่ว่ามันก็อาจจะไม่มีผู้ใดมายื่นให้พวกเรากล้วยๆพวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าไปต่อ มันไม่ใช่แค่เรา แต่ว่าเพื่อแฟนคลับเราจำเป็นต้องครองแชมป์อะไรสักอย่าง”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article